Shuru
Apke Nagar Ki App…
திருப்பூர் மாவட்டத்தில் தங்களது பகுதியில் இன்று 18.09.2025 இரவு பணியில் இருக்கும் காவல் அதிகாரிகளின் அலைபேசி எண்களை பொதுமக்கள் பயன்படுத்தி கொள்ளவும். காங்கேயம், தாராபுரம்,உடுமலை,பல்லடம், அவினாசி ஆகிய பகுதிகளில் உள்ள காவல்துறையின் இரவு ரோந்து பண விபரம். மாவட்ட காவல் துறையினரால் வெளியிடப்பட்டுள்ளது மேலும் அவசர உதவிக்கு 108 ஐ அழைக்கவும்
Gobi Ponnusamy
திருப்பூர் மாவட்டத்தில் தங்களது பகுதியில் இன்று 18.09.2025 இரவு பணியில் இருக்கும் காவல் அதிகாரிகளின் அலைபேசி எண்களை பொதுமக்கள் பயன்படுத்தி கொள்ளவும். காங்கேயம், தாராபுரம்,உடுமலை,பல்லடம், அவினாசி ஆகிய பகுதிகளில் உள்ள காவல்துறையின் இரவு ரோந்து பண விபரம். மாவட்ட காவல் துறையினரால் வெளியிடப்பட்டுள்ளது மேலும் அவசர உதவிக்கு 108 ஐ அழைக்கவும்
More news from Coimbatore and nearby areas
- காஞ்சிபுரம் காமாட்சி அம்மன் தங்கதேர் உற்சவம்.1
- பொள்ளாச்சிக்கு அருகில் உள்ள சர்க்கார் பதி (Sarkarpathi), இயற்கை எழில் கொஞ்சும் ஆனைமலைப் பகுதியில் அமைந்துள்ள ஒரு முக்கியமான இடமாகும். இதன் வரலாறு முக்கியமாக பரம்பிக்குளம் - ஆழியாறு (PAP) திட்டத்தோடும், மின்சார உற்பத்தியோடும் நெருங்கிய தொடர்புடையது. சர்க்கார் பதியின் முக்கிய வரலாற்று மற்றும் சிறப்பம்சங்கள் இதோ: 1. மின் உற்பத்தி நிலையம் (Sarkarpathy Power House) சர்க்கார் பதியின் நவீன கால வரலாறு 1960-களில் தொடங்குகிறது. தொடக்கம்: இங்குள்ள நீர்மின் உற்பத்தி நிலையம் 1966-ம் ஆண்டு செயல்பாட்டுக்கு வந்தது. திறன்: இது 30 மெகாவாட் (30 MW) மின்சாரம் உற்பத்தி செய்யும் திறன் கொண்டது. செயல்பாடு: பரம்பிக்குளம் மற்றும் தூணக்கடவு அணைகளில் இருந்து வரும் தண்ணீர், ஒரு சுரங்கப்பாதை வழியாக சர்க்கார் பதிக்கு கொண்டு வரப்பட்டு மின்சாரம் தயாரிக்கப்படுகிறது. இங்கிருந்து வெளியேறும் தண்ணீர் மீண்டும் ஆழியாறு அணைக்குச் செல்கிறது. 2. பரம்பிக்குளம் - ஆழியாறு திட்டம் (PAP Project) சர்க்கார் பதி என்பது இந்த பிரம்மாண்டமான நீர் மேலாண்மை திட்டத்தின் ஒரு முக்கியப் புள்ளியாகும். கேரளா மற்றும் தமிழ்நாடு மாநிலங்களுக்கு இடையேயான நதிநீர் ஒப்பந்தத்தின்படி, மேற்கு நோக்கிப் பாயும் ஆறுகளைத் திருப்பி, விவசாயம் மற்றும் மின்சாரத்திற்காகப் பயன்படுத்தும் திட்டத்தில் சர்க்கார் பதி ஒரு பாலமாகச் செயல்படுகிறது. 3. பழங்குடியினர் வரலாறு "பதி" என்ற சொல்லே பழங்குடியின மக்களின் வாழ்விடத்தைக் குறிப்பதாகும் (உதாரணமாக: ஒழலப்பதி, சர்க்கார் பதி). இந்தப் பகுதியில் காலங்காலமாக மலசர், மலை மலசர் போன்ற பழங்குடியின மக்கள் வாழ்ந்து வருகின்றனர். இவர்களது கலாச்சாரம் மற்றும் வாழ்வியல் முறைகள் ஆனைமலைக் காடுகளுடன் பிணைந்துள்ளன. 4. இயற்கை மற்றும் சுற்றுலா அமைவிடம்: இது ஆனைமலை புலிகள் காப்பகப் பகுதியில் அமைந்துள்ளது. அடர்ந்த காடுகள் மற்றும் யானைகள் நடமாட்டம் அதிகமுள்ள பகுதியாகும். சிறப்பு: இங்கிருந்து டாப்ஸ்லிப் (Topslip) செல்லும் பாதை மிகவும் அழகானது. இங்குள்ள "சர்க்கார் பதி நிலத்தடி மின் நிலையம்" ஆசியாவிலேயே குறிப்பிடத்தக்க ஒன்றாகும். சுருக்கமாக: சர்க்கார் பதி என்பது வெறும் ஊர் மட்டுமல்ல, தமிழகத்தின் மின்சாரம் மற்றும் விவசாயத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் ஒரு முக்கியத் தொழில்நுட்ப மையமாகவும், பழங்குடி மக்களின் பூர்வீக நிலமாகவும் விளங்குகிறது.1
- நாமக்கல் மாவட்டம் ராசிபுரம் வட்டம் அத்தனூரில் மார்கழி மாத இரண்டாம் நாள் பஜனைகள் நடைபெற்றன1
- Post by Mr Mr. Gandhi1
- Post by N balu Nbalu1
- தமிழக வெற்றிக் கழகத்தின் வெற்றித்தலைவர் தங்கத்தளபதி அவர்கள் உத்தரவுகிணங்க,* கழகத்தின் பொதுச்செயலாளர் என்.ஆனந்த் Ex.MLA,. வழிகாட்டுதலின்படி, தூத்துக்குடி மத்திய மாவட்ட கழக செயலாளர் மதன்ராஜா தலைமையில், தூத்துக்குடி மத்திய மாவட்ட நிர்வாகிகள்:சுதாகர், வசந்தி, கெளதம் பாண்டியன் வழக்கறிஞர் நிர்மல், அருண்பிரகாஷ், தீனதயாளன், ஆகியோர் முன்னிலையில், தூத்துக்குடி மத்திய மாவட்டம், தூத்துக்குடி வடக்கு ஒன்றியம் இந்திராநகர் பகுதியில், தூத்துக்குடி வடக்கு ஒன்றியச் செயலாளர் சேவியர் ஏற்பாட்டிலும், தூத்துக்குடி மத்திய ஒன்றியம் கோரம்பள்ளம் பகுதியில், தூத்துக்குடி மத்திய ஒன்றியச் செயலாளர் ஜெபஸ்துராஜ் அவர்கள் ஏற்பாட்டிலும், அந்தந்த ஒன்றியக் கழகங்கள் சார்பில், ஆலோசனைக்கூட்டங்கள் நடைபெற்றது.. இந்நிகழ்வில், கழக வழக்கறிஞர் தவிஜூ மாவட்ட அணி நிர்வாகிகள்: அருள்ராஜ் முனிஸ்வரன் செல்வன்.ஈஸ்வர் உறுப்பினர் சேர்க்கை அணி தொகுதி இணை ஒருங்கிணைப்பாளர் செல்வன்.கரண் குமார் மற்றும் தூத்துக்குடி வடக்கு மற்றும் மத்திய ஒன்றிய மற்றும் கிளை கழக நிர்வாகிகள் கலந்துக் கொண்டு சிறப்பித்தனர்.1
- ராணிப்பேட்டை மேற்கு மாவட்ட பாமக1
- சர்க்கார்பதி பொள்ளாச்சி ஆனைமலை வனவட்டத்தில் உள்ள இந்த “வனத்தை காக்கும்” அருள்மிகு மாரியம்மன் கோவில், அங்குள்ள மலசர் / பதிமலசர் போன்ற பழங்குடியின மக்களின் முதன்மை கிராமதெய்வ ஆலயமாக கருதப்படுகிறது. இந்தக் கோவில் காடினுள், பசுமை நிறைந்த இயற்கைச் சூழலில், அருவி ஓசை கேட்கும் இடத்தில் அமைந்திருக்கிறது என்று உள்ளூர் கட்டுரைகள் குறிப்பிடுகின்றன.தல வரலாறு – தோற்றம்மேல் சர்க்கார்பதியில் வசிக்கும் மகா மலசர் பழங்குடியின மக்களின் பிரதான தெய்வம் “மகா மாரியம்மன்”.இவர்கள் முதலில் மூங்கில் தடுப்புகளால் சுற்றப்பட்ட எளிய பாறைமேடை சின்ன ஆலயத்தில் அம்மனை வழிபட்டுக் கொண்டு வந்த நிலையில், 1989ஆம் ஆண்டில் தனிச் சன்னதி மற்றும் கோவில் வடிவில் ஆலயம் கட்டப்பட்டது என்று பதிவுகள் கூறுகின்றன.வனத்தின் நடுவிலான அம்மன் திருக்கோவில்கோவில், தடுப்பணை அருகிலுள்ள அடர்ந்த காட்டுப் பகுதியில், அரசு, வில்வம், ஆல், அத்தி போன்ற மரங்கள் சூழ்ந்த இடத்தில் அமைந்துள்ளது; வில்வமரக் கனிகள், அரசமரச் சிறுகனி போன்றவை தரையில் நிறைந்து கிடப்பது போன்ற இயற்கை அற்புதத்தை அந்த இடம் தருகிறது. மனிதச் சஞ்சாரம் குறைந்த இந்த வனப்பகுதியில் அம்மன் சன்னதி, சப்தகன்னியர் சன்னதி, விநாயகர், தக்ஷிணாமூர்த்தி போன்ற தெய்வ சன்னதிகளும் இயற்கையோடு ஒன்றிப்போயுள்ளன என்று விவரிக்கப்படுகிறது.சப்தகன்னியர், பிற சன்னதிகள்மகாமாரியம்மன் கருவறைக்கு அடுத்தபடியாக, கீழ்நிலையிலுள்ள கற்படிகளில் சப்தகன்னியர் சன்னதி அமைந்துள்ளது; எண்ணெய் பூசப்பட்ட சப்தகன்னியர் சிலைகள் மிகுந்த அழகுடன் காணப்படுகின்றன என்று எழுத்துப் பதிவுகள் புகழ்கின்றன. சற்றுத் தள்ளி மிகப் பெரிய அரசமரத்தடியில் விநாயகர், அதின் கருகில் தக்ஷிணாமூர்த்தி ஆகியோர் அருள்பாலிக்கின்றனர் என்பதும் அத்தலம் சிறப்பு.ஆனைமலை மாசாணியம்மனுடனான தொடர்புசர்க்கார்பதி வனத்து மகாமாரியம்மன், ஆனைமலை மாசாணியம்மனின் தங்கையாகக் கருதப்படுகிறாள் என பழங்குடியின நம்பிக்கை உள்ளது. உலகப் புகழ்பெற்ற மாசாணியம்மன் பூமிதித்திருவிழாவின் கொடியேற்றத்திற்காகப் பயன்படுத்தப்படும் பெருமூங்கில் கொடிமரம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் சர்க்கார்பதி வனத்திலிருந்தே வெட்டித் தரப்படுவது பண்டைய மரபாக தொடர்ந்து வருகிறது.மூங்கில் கொடிமர வழிபாடு மற்றும் பெரிய விழாஒவ்வொரு ஆண்டும் கொடியேற்றத்திற்கான மூங்கிலை வெட்டும்போது, அடுத்த ஆண்டுக்கான மூங்கிலையும் அப்போது தேர்வு செய்து மஞ்சள் துணி கட்டி அடையாளம் செய்து, அதை ஒரு வருடம் தெய்வமாகக் கருதி பூஜை செய்யும் பழக்கம் மலசர் மக்களிடம் உள்ளது. அந்த நீளமான மூங்கில் முதலில் மகாமாரியம்மன் சன்னதியில் பூஜிக்கப்பட்டு, அன்னதானம் செய்யப்பட்ட பிறகே பல கிலோமீட்டர் தூரமுள்ள ஆனைமலை மாசாணியம்மன் கோவிலுக்கு கால்நடையாகத் தூக்கிச் செல்லப்படுவது அங்குள்ள மக்களுக்கு ஆண்டுதோறும் பெரிய திருவிழாவாக கருதப்படுகிறது.இன்றைய பராமரிப்பு மற்றும் பூஜைகள்காட்டின் நடுவே அமைந்த இந்தக் கோவிலில் உள்ளூர் பூசாரிகள் தினமும் மூன்று வேளை பூஜைகள் செய்து வருவதாகவும், அமாவாசை நாட்கள், விழா நாட்களில் சிறப்பு நைவேத்தியங்கள், குறிப்பாக சர்க்கரைவெள்ள பொங்கல் போன்றவை சமர்ப்பிக்கப்படுகின்றன என்றும் செய்திகள் குறிப்பிடுகின்றன. காடு, அருவி, மரங்கள் சூழ்ந்த இந்த மலைக் கிராமக் கோவில் சர்க்கார்பதி வனத்தையும், அங்குள்ள பழங்குடியினரின் ஆன்மிக வாழ்வையும் காக்கும் தலமாக மக்கள் நம்புகின்றனர்.1